Friends for Life

Click image to view larger

If I were a tree…

Every now and then, on the clear nights, I look up and I see millions of stars above; I couldn't help wondering what the chances are, in this vast universe; that I get to stand right next to a pretty one like you.

I do not know how we end up together here; I only know that I am glad that you stuck with me all these time. And, deep down, I know that if I were a tree, I would want to be your friend for life.

If I were a tree…

-Quan.
November 2011.

“Don’t walk behind me; I may not lead. Don’t walk in front of me; I may not follow. Just walk beside me and be my friend.” ~ Albert Camus

2 comments :: Friends for Life

  1. Anh Quân, tôi cám ơn anh đã chia xẻ những cảm nghỉ của anh về cuộc hành trình trong cuộc sống mà chúng ta đang dạo bước. Có nhiều nét đẹp trong đời sống mà tôi không thấy được như anh. Anh đã đánh thức những tâm hồn lười biến đang nằm ngủ đâu đó trong hóc kẹt của căn nhà thế gian này như tôi. Trong không gian tươi đẹp của cuộc sống ngắn ngủi nhưng vô cùng bận rộn này, may mắn thay, vẫn còn có một trái tim đang háo hức đi khám phá những điều bí ẩn trong tâm hồn như anh. Đọc những lời lẽ tâm tình của anh, tôi cảm thấy mình đang tìm lại chính mình trong đó, mặc dù anh và tôi là hai người xa lạ chưa bao giờ gặp nhau. Cám ơn anh đã cho tôi những bóng mát của những ngày hè chói chang.
    Xin anh hãy vẫn cứ tiếp tục viết cho đời, nếu được thêm nửa trong blog tiếng mẹ đẻ. Cám ơn Quân.

    Minh Đức

  2. Cám ơn anh Minh Đức đến xem trang web này và viết vài lời tâm sự. Quân đồng ý với anh là trong đời sống có nhiều nét đẹp chung quanh ta; chỉ cần mình mở lòng ra để đón nhận những nét đẹp đó. Đó là hạnh phúc.

    Cám ơn anh khuyến khích Quân viết tiếng mẹ đẻ. Quân xin giới thiệu trang blog Quân viết bằng Việt ngử ở đây: http://raphochieunay.blogspot.com

    -Quân.

Post a Comment